| 1111203 | The Study of Thai Literature แนวทางการศึกษาวรรณคดีไทย | 3(2-2-5) |
| 1111302 | Listening Watching and Speaking การฟัง การดูและการพูดสำหรับครูภาษาไทย | 3(2-2-5) |
| 1111107 | Principles of Thai Language หลักภาษาไทย | 3(2-2-5) |
| 1111303 | Reading and Thinking Developing Life การอ่านและคิดพัฒนาชีวิต | 3(2-2-5) |
| 1111304 | Writing for Academic Communication and Occupation การเขียนเพื่อการสื่อสารทางวิชาการและวิชาชีพ | 3(2-2-5) |
| 1112110 | Foreign Languages in Thai Language ภาษาต่างประเทศในภาษาไทย | 3(2-2-5) |
| 1112111 | Linguistics for Thai Language Teacher ภาษาศาสตร์สำหรับครูภาษาไทย | 3(2-2-5) |
| 1112204 | The Development of Thai Literature พัฒนาการของวรรณคดีไทย | 3(2-2-5) |
| 1112205 | Literature and Creative Criticism วรรณกรรมกับการวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์ | 3(2-2-5) |
| 1112305 | Creative Thinking and Creative Writing ความคิดสร้างสรรค์กับการสรรสร้างงานเขียน | 3(2-2-5) |
| 1113408 | Instructional of Thai Language การจัดการเรียนรู้ภาษาไทย | 3(2-2-5) |
| 1114412 | Project and Seminar for Children with Special Needs โครงงานและสัมมนาภาษาไทยสำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3(2-2-5) |
| 1112310 | The Art of Reading Thai poetry ศิลปะการอ่านคำประพันธ์ | 2(1-2-3) |
| 1113210 | The Best Selected Literatures in Thai Language Textbooks วรรณกรรมคัดสรรในหนังสือเรียนภาษาไทย | 2(1-2-3) |
| 1081103 | Introduction to Special Education ความรู้ทางการศึกษาพิเศษ | 3(2-2-5) |
| 1081104 | Psychological Aspects of Children with Special Needs จิตวิทยาเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 2(1-2-3) |
| 1081206 | Hygiene and Safety Education for Children with Special Needs สุขอนามัยและสวัสดิศึกษาสำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3(2-2-5) |
| 1081207 | Developing Speech Language and Communication Skills for Children with Special Needs การพัฒนาการพูด ภาษา และการสื่อความหมายสำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3(2-2-5) |
| 1082203 | Early Intervention Services การช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม | 3(2-2-5) |
| 1082304 | Assistive Technology, Media and Accommodation for Children with Special Needs เทคโนโลยี สื่อและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3(2-2-5) |
| 1082410 | Identify and Assessment of Children with Special Needs การคัดแยกและประเมินเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3(2-2-5) |
| 1083101 | English for Special Education Teachers ภาษาอังกฤษสำหรับครูการศึกษาพิเศษ | 2(1-2-3) |
| 1083102 | Basic Sign Language ภาษามือเบื้องต้น | 3(2-2-5) |
| 1083203 | Sports Recreation and Alternative Therapy for Children with Special Education กีฬานันทนาการและศาสตร์ทางเลือกสำหรับเด็กที่มีต้องการความจำเป็นพิเศษ | 3(2-2-5) |
| 1083504 | Behavior Management for Children with Special Needs การจัดการพฤติกรรมเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3(2-2-5) |
| 1083505 | Learning Management of Special Education การจัดการเรียนรู้ทางการศึกษาพิเศษ | 3(2-2-5) |
| 1083602 | Research in Thai for Children with Special Needs วิจัยทางภาษาไทยสำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ | 3(2-2-5) |
| 1084201 | Communitybased Rehabilitation for Persons with Disabilities การฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการโดยชุมชน | 3(2-2-5) |