เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| สาขาวิชา | วิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| หน่วยกิต | 2(2-0-4) |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2564 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา แนวคิดพื้นฐานความต้องการของบุคคล การนำทฤษฎีและหลักการ ทางจิตวิทยามาประยุกต์ใช้กับความต้องการในด้านการบริการของบุคคล หลักในการบริการให้มีประสิทธิภาพและวิธีการปลูกฝังทัศนคติที่ดีในด้านการบริการ หลักประชาสัมพันธ์การบริการ วิธีการจูงใจลูกค้าให้มาใช้บริการ การแก้ไขปัญหาเมื่อลูกค้าไม่พึงพอใจ รวมถึงวิธีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า
- เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |