เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
5102303
Consumer Behavior in Food Business
พฤติกรรมของผู้บริโภคในธุรกิจอาหาร
คณะเทคโนโลยีการเกษตร
สาขาวิชาเทคโนโลยีการอาหาร
หน่วยกิต2(1-2-3)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2564 


รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2564 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การนำข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคมาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ในการตัดสินใจทางการขายและการตลาด กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และปฏิบัติการตามเนื้อหาข้างต้น

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991