เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543601
Marketing Research I
การวิจัยการตลาด 1
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต2(1-2-3)
เงื่อนไขรายวิชา: 3541102:60
รายวิชาต่อเนื่อง:3544602
เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2564 


รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2564 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
รายวิชาที่ต้องเรียนมาก่อน : 3541102 หลักการตลาด Prerequisite course : 3541102 Principles of Marketing and ความหมาย บทบาท ความสำคัญ ประโยชน์ของการวิจัยการตลาด จรรยาบรรณของนักวิจัย ลักษณะและขอบเขตเนื้อหาการวิจัยด้านการตลาด กระบวนการและขั้นตอนการดำเนินการวิจัย การกำหนดวัตถุประสงค์ในการวิจัย การตั้งสมมติฐาน ตัวแปร กำหนดกรอบแนวความคิด การออกแบบการวิจัย วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล และเขียนโครงร่างงานวิจัย

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991