เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาการจัดการ |
| สาขาวิชา | การตลาด |
| หน่วยกิต | 2(1-2-3) |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 3541102:60 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 3544602 |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2564 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา รายวิชาที่ต้องเรียนมาก่อน : 3541102 หลักการตลาด
Prerequisite course : 3541102 Principles of Marketing and
ความหมาย บทบาท ความสำคัญ ประโยชน์ของการวิจัยการตลาด จรรยาบรรณของนักวิจัย ลักษณะและขอบเขตเนื้อหาการวิจัยด้านการตลาด กระบวนการและขั้นตอนการดำเนินการวิจัย การกำหนดวัตถุประสงค์ในการวิจัย การตั้งสมมติฐาน ตัวแปร กำหนดกรอบแนวความคิด การออกแบบการวิจัย วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล และเขียนโครงร่างงานวิจัย
- เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |