เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3541102
Principles of Marketing
หลักการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
รายวิชาต่อเนื่อง:3542106, 3542108, 3542303, 3542307, 3542309, 3542310, 3542403, 3542404, 3543102, 3543105, 3543106, 3543110, 3543111, 3543112, 3543114, 3543202, 3543203, 3543204, 3543304, 3543305, 3543403, 3543404, 3543405, 3543406, 3543601, 3544101, 3544302, 3544501, 3544502, 3544604
เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2563 


รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคการแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และจรรยาบรรณทางการตลาด

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991