เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาการจัดการ |
| สาขาวิชา | การตลาด |
| หน่วยกิต | 3(3-0-6) |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | 3542106, 3542108, 3542303, 3542307, 3542309, 3542310, 3542403, 3542404, 3543102, 3543105, 3543106, 3543110, 3543111, 3543112, 3543114, 3543202, 3543203, 3543204, 3543304, 3543305, 3543403, 3543404, 3543405, 3543406, 3543601, 3544101, 3544302, 3544501, 3544502, 3544604 |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2563 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคการแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และจรรยาบรรณทางการตลาด
- เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |