เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | ศิลปกรรมศาสตร์ |
| สาขาวิชา | :- |
| หน่วยกิต | 3(2-2-5) |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2567 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2567 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ศึกษาลักษณะและคุณสมบัติของการเป็นผู้ประกอบการที่ดี หลักทฤษฎีและแนวปฏิบัติของการจัดการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หลักการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนทางการตลาด กลยุทธ์การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อการทำงานด้านการออกแบบ การจัดทำธุรกิจจำลองด้านการออกแบบ
- เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |