เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3623106
Strategic Management for Tourism Industry
การจัดการกลยุทธ์เพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(3-0-6)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2566 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 จ. 08:59-12:0074-511 บ.C23-23-0 
อาจารย์: ดร.เทพกร ณ สงขลา
สำรองให้:การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 6441201B : การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว23-23-0
สอบกลางภาค: 28 ส.ค. 2566 เวลา 08:30 - 10:15 NO
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2566 เวลา 13:45 - 15:45 48-504
  02 พ. 12:59-16:002-305C24-23-1 
อาจารย์: ดร.เทพกร ณ สงขลา
สำรองให้:การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 6441201A : การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ทุกชั้นปี
24-23-1
1-0-1
สอบกลางภาค: 28 ส.ค. 2566 เวลา 08:30 - 10:15 NO
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2566 เวลา 13:45 - 15:45 48-504
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย แนวคิด ความสำคัญ และกระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์ การวิเคราะห์ปัจจัยภายในและภายนอก เครื่องมือในการวิเคราะห์กลยุทธ์ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกลยุทธ์ การกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ วัตถุประสงค์ เป้าหมาย ระดับของกลยุทธ์ การกำหนดกลยุทธ์ การนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติและการประเมินกลยุทธ์การท่องเที่ยว การวิเคราะห์กลยุทธ์ด้านการจัดความเสี่ยงอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991