เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3542109
Consumer Behaviors
พฤติกรรมผู้บริโภค
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา: 3541103:64
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2566 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ศ. 08:59-12:008-105 บ.C30-25-5 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์จาริณี เธียรเจริญ
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 654410B : การตลาด
ทุกชั้นปี
30-25-5
5-0-5
สอบกลางภาค: 30 ส.ค. 2566 เวลา 13:00 - 14:45 62-407
สอบปลายภาค: 24 ต.ค. 2566 เวลา 13:45 - 15:45 74-501 บ.
  02 พ. 12:59-16:0066-624C42-36-6 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์จาริณี เธียรเจริญ
สำรองให้:การตลาด ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 654410A : การตลาด
ทุกชั้นปี
41-35-6
3-0-3
สอบกลางภาค: 30 ส.ค. 2566 เวลา 13:00 - 14:45 62-407
สอบปลายภาค: 24 ต.ค. 2566 เวลา 13:45 - 15:45 3-402
คำอธิบายรายวิชา
รายวิชาที่เรียนผ่านมาก่อน: 3541103 หลักการตลาด หลักการ และทฤษฎีพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์ปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอก ที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค การประยุกต์ความรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคในการกำหนดส่วนประสมทางการตลาด การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล และจรรยาบรรณทางการตลาดต่อผู้บริโภค

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991