เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3081402
Principles of Marketing Communication
หลักการสื่อสารการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(3-0-6)
รายวิชาต่อเนื่อง:3083424, 3083425, 3083426, 3083427, 3084425
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2566 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 12:59-16:0058/2-401 บ.C52-48-4 
อาจารย์: นางสาวศิริวรรณ ลักษณะวงศ์
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 664505B : นิเทศศาสตร์
ทุกชั้นปี
52-48-4
4-0-4
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 13:00 - 14:45 NO
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2566 เวลา 08:30 - 10:30 66-621
  02 อ. 08:59-12:0048-502C49-49-0 
อาจารย์: นางสาวศิริวรรณ ลักษณะวงศ์
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 661 กลุ่ม 664505A : นิเทศศาสตร์84-48-36
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 13:00 - 14:45 NO
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2566 เวลา 08:30 - 10:30 2-302
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ กระบวนการวางแผนการสื่อสารการตลาด การใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และแนวคิดการสื่อสารการตลาดสมัยใหม่สำหรับเศรษฐกิจสร้างสรรค์และเศรษฐกิจดิจิทัล

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991