เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3673201
Marketing Research
การวิจัยทางการตลาด
คณะวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(2-2-5)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2566 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ศ. 07:59-12:00วข.สตูล 208(คอมฯ)C5-4-1 
อาจารย์: ดร.ชาติรส จิตรักษ์ธรรม
สำรองให้:นวัตกรรมการจัดการ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 6444164 : นวัตกรรมการจัดการ
ทุกชั้นปี
5-4-1
1-0-1
คำอธิบายรายวิชา
หลักการและวิธีการทำวิจัยการตลาดการกำหนดกลุ่มตัวอย่างการตรวจสอบแบบสอบถาม การหา กลุ่มตัวอย่าง การรวบรวมข้อมูล ประเภทและความคลาดเคลื่อนของข้อมูลที่รวบรวมได้การทำตาราง และการวิเคราะห์ข้อมูลการวิเคราะห์ผลวิจัยและการเขียนสรุปผลการวิจัยการประยุกต์ใช้เทคนิคการวิจัย และกระบวนการทำวิจัยในการแก้ปัญหาทางการตลาดการหาศักยภาพตลาดเป้าหมายปริมาณขาย การลดต้นทุน การขาย การพยากรณ์ การประเมินผลกิจกรรมส่งเสริมการขาย การโฆษณาและช่องทางการจัดจำหน่าย

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991