ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
3673201
Marketing Research
การวิจัยทางการตลาด
คณะ
วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ
สาขาวิชา
:-
หน่วยกิต
3(2-2-5)
เลือก ภาคการศึกษาที่:
1 / 2566
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
ศ.
07:59-12:00
วข.สตูล 208(คอมฯ)
C
5-4-1
อาจารย์:
ดร.ชาติรส จิตรักษ์ธรรม
สำรองให้:
นวัตกรรมการจัดการ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 6444164 : นวัตกรรมการจัดการ
ทุกชั้นปี
5-4-1
1-0-1
คำอธิบายรายวิชา
หลักการและวิธีการทำวิจัยการตลาดการกำหนดกลุ่มตัวอย่างการตรวจสอบแบบสอบถาม การหา กลุ่มตัวอย่าง การรวบรวมข้อมูล ประเภทและความคลาดเคลื่อนของข้อมูลที่รวบรวมได้การทำตาราง และการวิเคราะห์ข้อมูลการวิเคราะห์ผลวิจัยและการเขียนสรุปผลการวิจัยการประยุกต์ใช้เทคนิคการวิจัย และกระบวนการทำวิจัยในการแก้ปัญหาทางการตลาดการหาศักยภาพตลาดเป้าหมายปริมาณขาย การลดต้นทุน การขาย การพยากรณ์ การประเมินผลกิจกรรมส่งเสริมการขาย การโฆษณาและช่องทางการจัดจำหน่าย
-
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2024
Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991