เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3081401
Principles of Marketing Communication
หลักการสื่อสารการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
รายวิชาต่อเนื่อง:3083421
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2566 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 08:59-12:0048-502C5-1-4 
อาจารย์: นางสาวศิริวรรณ ลักษณะวงศ์
สำรองให้:สื่อสารมวลชน ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634504A : สื่อสารมวลชน
สื่อสารมวลชน ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634504B : สื่อสารมวลชน
ทุกชั้นปี
2-0-2
2-1-1
4-0-4
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 13:00 - 14:45 66-321/2
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2566 เวลา 08:30 - 10:30 2-302
  02 อ. 12:59-16:0058/2-401 บ.C5-1-4 
อาจารย์: นางสาวศิริวรรณ ลักษณะวงศ์
สำรองให้:สื่อสารมวลชน ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634504A : สื่อสารมวลชน
สื่อสารมวลชน ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634504B : สื่อสารมวลชน
ทุกชั้นปี
5-0-5
5-0-5
4-0-4
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 13:00 - 14:45 66-321/2
สอบปลายภาค: 31 ต.ค. 2566 เวลา 08:30 - 10:30 66-621
คำอธิบายรายวิชา
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ความหมาย ความสำคัญ กระบวนการวางแผนการสื่อสารการตลาด การใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาด การบูรณาการเครื่องมือสื่อสารการตลาด และแนวคิดการสื่อสารการตลาดสมัยใหม่ รวมถึงการโฆษณา และการประชาสัมพันธ์

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991