เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3542106
Consumer Behavior
พฤติกรรมผู้บริโภค
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา: 3541102:60
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2566 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พ. 12:59-16:0066-624C5-2-3 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์จาริณี เธียรเจริญ
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634410B : การตลาด
การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634410A : การตลาด
ทุกชั้นปี
2-0-2
2-2-0
3-0-3
สอบกลางภาค: 30 ส.ค. 2566 เวลา 13:00 - 14:45 62-407
สอบปลายภาค: 24 ต.ค. 2566 เวลา 13:45 - 15:45 74-501 บ.
  02 ศ. 08:59-12:008-105 บ.C5-2-3 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์จาริณี เธียรเจริญ
สำรองให้:การตลาด ปี 5 ขึ้นไป รุ่น 621 กลุ่ม 624410A : การตลาด
การตลาด ปี 5 ขึ้นไป รุ่น 621 กลุ่ม 624410B : การตลาด
ทุกชั้นปี
5-1-4
9-1-8
3-0-3
สอบกลางภาค: 30 ส.ค. 2566 เวลา 13:00 - 14:45 62-407
สอบปลายภาค: 24 ต.ค. 2566 เวลา 13:45 - 15:45 74-501 บ.
คำอธิบายรายวิชา
รายวิชาที่ต้องเรียนมาก่อน : 3541102 หลักการตลาด แนวคิด และทฤษฎีที่เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสินค้า โดยพิจารณาจากปัจจัยภายในบุคคล และปัจจัยภายนอกที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อ เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภค และการคำนึงถึงจรรยาบรรณทางการตลาด

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991