เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543104
Service Marketing
การตลาดบริการ
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2561 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ศ. 12:59-16:009-103C28-23-5 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์มีพร หาญชัยสุขสกุล
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 กลุ่ม 594410C : การตลาด28-22-6
สอบกลางภาค: 30 ส.ค. 2561 เวลา 08:30 - 10:15 66-622
สอบปลายภาค: 8 พ.ย. 2561 เวลา 10:45 - 12:45 66-223
  02 พ. 12:59-16:0066-324C32-30-2 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์มีพร หาญชัยสุขสกุล
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 กลุ่ม 594410B : การตลาด32-30-2
สอบกลางภาค: 30 ส.ค. 2561 เวลา 08:30 - 10:15 66-624
สอบปลายภาค: 8 พ.ย. 2561 เวลา 10:45 - 12:45 66-224
  03 ศ. 08:59-12:000C32-32-0 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์มีพร หาญชัยสุขสกุล

สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 591 กลุ่ม 594410A : การตลาด31-31-0
สอบกลางภาค: 30 ส.ค. 2561 เวลา 08:30 - 10:15 66-622 30 ส.ค. 2561 เวลา 08:30 - 10:15 66-623
สอบปลายภาค: 8 พ.ย. 2561 เวลา 10:45 - 12:45 66-321/1
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ ของอุตสาหกรรมบริการต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ ประเภทของธุรกิจบริการ ความแตกต่างระหว่างสินค้า และบริการ การกำหนดกลุ่มลูกค้า พฤติกรรมลูกค้าในอุตสาหกรรมบริการ การวิเคราะห์และการวางแผนการตลาดบริการ เครื่องมือในการปรับปรุงคุณภาพบริการ การออกแบบส่วนประสมการตลาดบริการ และแนวโน้มของการตลาดบริการในอนาคต

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991