เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3542302
Marketing Channels Management
การจัดการช่องทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2562 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 จ. 12:59-16:0066-621C2-1-1 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 591 กลุ่ม 594410B : การตลาด2-1-1
สอบกลางภาค: 3 ก.ย. 2562 เวลา 14:50 - 16:35 66-321/2
สอบปลายภาค: 4 พ.ย. 2562 เวลา 08:30 - 10:30 2-302
  02 ศ. 08:59-12:000C1-1-0 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การตลาด ปี 5 ขึ้นไป รุ่น 581 กลุ่ม 584410A : การตลาด1-1-0
สอบกลางภาค: 3 ก.ย. 2562 เวลา 14:50 - 16:35 66-321/2
สอบปลายภาค: 4 พ.ย. 2562 เวลา 08:30 - 10:30 2-302
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดการจัดการช่องทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาดของช่องทางการตลาด โครงสร้างของช่องทางการตลาด การวางแผนออกแบบ ช่องทางการตลาด การจัดการเกี่ยวกับการค้าส่ง การค้าปลีก การส่งกําลังบํารุงทางการตลาด แนวโน้มการเปลี่ยนแปลงช่องทางการตลาดแบบใหม่

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991