เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3621203
Marketing for Tourism Industry
การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(3-0-6)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2565 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ศ. 08:59-12:0066-221/2C30-22-8 
อาจารย์: นางสาวยุวดี เพ็ชรสงคราม
สำรองให้:การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 6541201B : การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว26-21-5
สอบกลางภาค: 3 ก.พ. 2566 เวลา 08:30 - 10:15 no
สอบปลายภาค: 29 มี.ค. 2566 เวลา 10:45 - 12:45 66-623
  02 จ. 08:59-12:009-101C32-27-5 
อาจารย์: นางสาวยุวดี เพ็ชรสงคราม
สำรองให้:การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 6541201A : การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว28-24-4
สอบกลางภาค: 3 ก.พ. 2566 เวลา 08:30 - 10:15 no
สอบปลายภาค: 29 มี.ค. 2566 เวลา 10:45 - 12:45 66-624
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาด ส่วนประกอบของตลาดการท่องเที่ยว การวิเคราะห์โอกาสของตลาดการท่องเที่ยว การแบ่งส่วนตลาด การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนผสมทางการตลาดการท่องเที่ยว

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991