เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3672203
Branding and packaging
การสร้างแบรนด์และออกแบบบรรจุภัณฑ์
คณะวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(2-2-5)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2564 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พ. 12:59-17:00วข.สตูล 307(ห้องโสตฯ)C1-1-0 
อาจารย์: ดร.ชาติรส จิตรักษ์ธรรม
นายชัยวัฒนภัทร เลาสัตย์
สำรองให้:นวัตกรรมการจัดการ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 6344164 : นวัตกรรมการจัดการ1-1-0
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิด หน้าที่และความสำคัญของการบรรจุภัณฑ์ การบริหารตราสินค้าสำหรับสินค้าและบริการ ความสัมพันธ์ของบรรจุภัณฑ์กับกิจกรรมอื่น ๆ ทางด้านการตลาด หลักการออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาด หลักการและกระบวนการในการสร้างตราสินค้าและการวางตำแหน่งในใจของลูกค้า การพัฒนาตราสินค้าใหม่ การปรับปรุงตราสินค้าเดิมให้สามารถแข่งขันได้ในตลาด รวมถึงการบริหารตราสินค้าอย่างมีจริยธรรม

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991