ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
5102303
Consumer Behavior in Food Business
พฤติกรรมของผู้บริโภคในธุรกิจอาหาร
คณะ
เทคโนโลยีการเกษตร
สาขาวิชา
เทคโนโลยีการอาหาร
หน่วยกิต
2(1-2-3)
เลือก ภาคการศึกษาที่:
2 / 2564
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
จ.
12:59-16:00
9-101
C
10-10-0
อาจารย์:
ดร.ชาติรส จิตรักษ์ธรรม
สำรองให้:
การผลิตและการจัดการผลิตภัณฑ์อาหาร ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634712 : การผลิตและการจัดการผลิตภัณฑ์อาหาร
10-10-0
สอบกลางภาค:
10 ก.พ. 2565 เวลา 08:30 - 10:15 62-408
สอบปลายภาค:
19 เม.ย. 2565 เวลา 10:45 - 12:45 62-408
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การนำข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคมาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ในการตัดสินใจทางการขายและการตลาด กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และปฏิบัติการตามเนื้อหาข้างต้น
-
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2024
Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991