เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
5102303
Consumer Behavior in Food Business
พฤติกรรมของผู้บริโภคในธุรกิจอาหาร
คณะเทคโนโลยีการเกษตร
สาขาวิชาเทคโนโลยีการอาหาร
หน่วยกิต2(1-2-3)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2564 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 จ. 12:59-16:009-101C10-10-0 
อาจารย์: ดร.ชาติรส จิตรักษ์ธรรม
สำรองให้:การผลิตและการจัดการผลิตภัณฑ์อาหาร ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634712 : การผลิตและการจัดการผลิตภัณฑ์อาหาร10-10-0
สอบกลางภาค: 10 ก.พ. 2565 เวลา 08:30 - 10:15 62-408
สอบปลายภาค: 19 เม.ย. 2565 เวลา 10:45 - 12:45 62-408
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การนำข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคมาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ในการตัดสินใจทางการขายและการตลาด กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และปฏิบัติการตามเนื้อหาข้างต้น

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991