เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543601
Marketing Research I
การวิจัยการตลาด 1
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต2(1-2-3)
เงื่อนไขรายวิชา: 3541102:60
รายวิชาต่อเนื่อง:3544602
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2564 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พ. 08:59-12:009-101C19-18-1 
อาจารย์: ดร.รรินา มุกดา
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 กลุ่ม 624410B : การตลาด17-16-1
  02 พ. 12:59-16:002-109C26-25-1 
อาจารย์: ดร.รรินา มุกดา
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 กลุ่ม 624410A : การตลาด26-25-1
คำอธิบายรายวิชา
รายวิชาที่ต้องเรียนมาก่อน : 3541102 หลักการตลาด Prerequisite course : 3541102 Principles of Marketing and ความหมาย บทบาท ความสำคัญ ประโยชน์ของการวิจัยการตลาด จรรยาบรรณของนักวิจัย ลักษณะและขอบเขตเนื้อหาการวิจัยด้านการตลาด กระบวนการและขั้นตอนการดำเนินการวิจัย การกำหนดวัตถุประสงค์ในการวิจัย การตั้งสมมติฐาน ตัวแปร กำหนดกรอบแนวความคิด การออกแบบการวิจัย วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล และเขียนโครงร่างงานวิจัย

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991