| คำอธิบายรายวิชา รายวิชาที่ต้องเรียนมาก่อน : 3541102 หลักการตลาด
Prerequisite course : 3541102 Principles of Marketing and
ความหมาย บทบาท ความสำคัญ ประโยชน์ของการวิจัยการตลาด จรรยาบรรณของนักวิจัย ลักษณะและขอบเขตเนื้อหาการวิจัยด้านการตลาด กระบวนการและขั้นตอนการดำเนินการวิจัย การกำหนดวัตถุประสงค์ในการวิจัย การตั้งสมมติฐาน ตัวแปร กำหนดกรอบแนวความคิด การออกแบบการวิจัย วิธีการวิเคราะห์ข้อมูล และเขียนโครงร่างงานวิจัย
- เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |