เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3542303
Marketing Channels Management
การจัดการช่องทางการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา: 3541102:60 หรือ
3541102:61
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2562 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ศ. 08:59-12:000C38-38-0 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 กลุ่ม 604410A : การตลาด38-38-0
สอบกลางภาค: 3 ก.ย. 2562 เวลา 14:50 - 16:35 2-302
สอบปลายภาค: 4 พ.ย. 2562 เวลา 08:30 - 10:30 2-302
  02 จ. 12:59-16:0066-621C44-43-1 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 601 กลุ่ม 604410B : การตลาด43-42-1
สอบกลางภาค: 3 ก.ย. 2562 เวลา 14:50 - 16:35 66-321/2
สอบปลายภาค: 4 พ.ย. 2562 เวลา 08:30 - 10:30 2-306
คำอธิบายรายวิชา
รายวิชาที่ต้องเรียนมาก่อน : 3541102 หลักการตลาด Prerequisite course : 3541102 Principles of Marketing ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับช่องทางการตลาด สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด กลยุทธ์ช่องทางการตลาด สถาบันคนกลางในช่องทางการตลาด การค้าส่ง การค้าปลีก ช่องทางการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การกระจายสินค้า พันธมิตรในช่องทางการตลาด

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991