เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3541101
Principles of Marketing
หลักการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2563 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 08:59-12:0066-624C40-37-3 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การจัดการท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634414B : การจัดการท่องเที่ยว40-37-3
สอบกลางภาค: 18 ก.พ. 2564 เวลา 14:50 - 16:35 66-221/2
สอบปลายภาค: 22 เม.ย. 2564 เวลา 13:45 - 15:45 66-221/2
  02 พฤ. 12:59-16:00ไม่จัดC40-38-2 
อาจารย์: นางสาวจิราภรณ์ ทองบุญยัง
สำรองให้:การจัดการท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634414A : การจัดการท่องเที่ยว40-38-2
สอบกลางภาค: 18 ก.พ. 2564 เวลา 14:50 - 16:35 โสตฯ ตะวันออก
สอบปลายภาค: 22 เม.ย. 2564 เวลา 13:45 - 15:45 โสตฯ ตะวันตก
  03 ศ. 12:59-16:0066-621C41-35-6 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การจัดการท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634414C : การจัดการท่องเที่ยว40-35-5
สอบกลางภาค: 18 ก.พ. 2564 เวลา 14:50 - 16:35 66-221/2
สอบปลายภาค: 22 เม.ย. 2564 เวลา 13:45 - 15:45 66-221/2
  04 พฤ. 08:59-12:009-304C36-28-8 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การจัดการท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634414D : การจัดการท่องเที่ยว36-28-8
สอบกลางภาค: 18 ก.พ. 2564 เวลา 14:50 - 16:35 66-221/2
สอบปลายภาค: 22 เม.ย. 2564 เวลา 13:45 - 15:45 66-221/2
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดพื้นฐานและหน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม และจรรยาบรรณทางการตลาด

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991