เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3081402
Principles of Marketing Communication
หลักการสื่อสารการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(3-0-6)
รายวิชาต่อเนื่อง:3083424, 3083425, 3083426, 3083427, 3084425
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2567 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 08:59-12:0058/2-405 บ.C50-50-0 
อาจารย์: นางสาวศิริวรรณ ลักษณะวงศ์
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 671 กลุ่ม 674505B : นิเทศศาสตร์50-50-0
  02 อ. 12:59-16:0066-224C58-49-9 
อาจารย์: นางสาวศิริวรรณ ลักษณะวงศ์
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 671 กลุ่ม 674505A : นิเทศศาสตร์58-49-9
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ กระบวนการวางแผนการสื่อสารการตลาด การใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และแนวคิดการสื่อสารการตลาดสมัยใหม่สำหรับเศรษฐกิจสร้างสรรค์และเศรษฐกิจดิจิทัล

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991