ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
3081402
Principles of Marketing Communication
หลักการสื่อสารการตลาด
คณะ
วิทยาการจัดการ
สาขาวิชา
:-
หน่วยกิต
3(3-0-6)
รายวิชาต่อเนื่อง:
3083424
,
3083425
,
3083426
,
3083427
,
3084425
เลือก ภาคการศึกษาที่:
1 / 2567
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
อ.
08:59-12:00
58/2-405 บ.
C
50-50-0
อาจารย์:
นางสาวศิริวรรณ ลักษณะวงศ์
สำรองให้:
นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 671 กลุ่ม 674505B : นิเทศศาสตร์
50-50-0
02
อ.
12:59-16:00
66-224
C
58-49-9
อาจารย์:
นางสาวศิริวรรณ ลักษณะวงศ์
สำรองให้:
นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 671 กลุ่ม 674505A : นิเทศศาสตร์
58-49-9
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ กระบวนการวางแผนการสื่อสารการตลาด การใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และแนวคิดการสื่อสารการตลาดสมัยใหม่สำหรับเศรษฐกิจสร้างสรรค์และเศรษฐกิจดิจิทัล
-
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2024
Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991