เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
4382310
Digital Marketing
การตลาดดิจิทัล
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต2(1-2-3)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2566 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พ. 12:59-16:00Lab.คอม301C4-4-0 
อาจารย์: นางสาวยุพดี อินทสร
ดร.เกศินี บุญช่วย
สำรองให้:นวัตกรรมการเกษตรเพื่อความยั่งยืน ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 654720 : นวัตกรรมการเกษตรเพื่อความยั่งยืน4-4-0
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทของการทำการตลาดดิจิทัลในยุคปัจจุบัน การใช้ช่องทางดิจิทัลเพื่อทำการตลาด การใช้เว็บไซต์ การใช้สื่อสังคมออนไลน์ การส่งเสริมการขายผ่านช่องทางดิจิทัล การออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ จริยธรรมและกฎหมายสำหรับการตลาดดิจิทัล และฝึกปฏิบัติจำลองการทำการตลาดโดยใช้ช่องทางดิจิทัล

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991