ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
4382310
Digital Marketing
การตลาดดิจิทัล
คณะ
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชา
:-
หน่วยกิต
2(1-2-3)
เลือก ภาคการศึกษาที่:
2 / 2566
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
พ.
12:59-16:00
Lab.คอม301
C
4-4-0
อาจารย์:
นางสาวยุพดี อินทสร
ดร.เกศินี บุญช่วย
สำรองให้:
นวัตกรรมการเกษตรเพื่อความยั่งยืน ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 654720 : นวัตกรรมการเกษตรเพื่อความยั่งยืน
4-4-0
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทของการทำการตลาดดิจิทัลในยุคปัจจุบัน การใช้ช่องทางดิจิทัลเพื่อทำการตลาด การใช้เว็บไซต์ การใช้สื่อสังคมออนไลน์ การส่งเสริมการขายผ่านช่องทางดิจิทัล การออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ จริยธรรมและกฎหมายสำหรับการตลาดดิจิทัล และฝึกปฏิบัติจำลองการทำการตลาดโดยใช้ช่องทางดิจิทัล
-
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2024
Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991