เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543407
Advertising and Special Events
การโฆษณาและกิจกรรมพิเศษ
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(2-2-5)
เงื่อนไขรายวิชา: 3541103:64
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2566 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 จ. 07:59-12:0066-222C30-28-2 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 644410A : การตลาด30-28-2
สอบกลางภาค: 9 ม.ค. 2567 เวลา 10:20 - 12:05 66-623
สอบปลายภาค: 4 มี.ค. 2567 เวลา 08:30 - 10:30 5-402
  02 อ. 12:59-17:0048-404C25-23-2 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 644410B : การตลาด25-23-2
สอบกลางภาค: 9 ม.ค. 2567 เวลา 10:20 - 12:05 66-623
สอบปลายภาค: 4 มี.ค. 2567 เวลา 08:30 - 10:30 5-403
คำอธิบายรายวิชา
รายวิชาที่เรียนผ่านมาก่อน: 3541103 หลักการตลาด ความสำคัญของการโฆษณา และกิจกรรมพิเศษ การเลือกตลาด เป้าหมาย การกำหนดกลยุทธ์การโฆษณา การวางแผนการโฆษณา และกิจกรรม พิเศษ การสร้างสรรค์แนวคิด สื่อโฆษณา การประเมินผล โฆษณา เครื่องมือเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษ การพัฒนาตลาดด้วยกิจกรรม พิเศษ องค์การและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับโฆษณาและกิจกรรมพิเศษ

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991