เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543109
Service Marketing
การตลาดบริการ
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา: 3541103:64
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2566 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พ. 12:59-16:0073-407 บ.สวลC26-24-2 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์มีพร หาญชัยสุขสกุล
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 644410B : การตลาด
ทุกชั้นปี
26-24-2
2-0-2
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 08:30 - 10:15 66-622
สอบปลายภาค: 27 ต.ค. 2566 เวลา 08:30 - 10:30 72-202 บ.
  02 อ. 08:59-12:0048-304C30-30-0 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์มีพร หาญชัยสุขสกุล
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 644410A : การตลาด30-30-0
สอบกลางภาค: 29 ส.ค. 2566 เวลา 08:30 - 10:15 66-622
สอบปลายภาค: 27 ต.ค. 2566 เวลา 08:30 - 10:30 66-624
คำอธิบายรายวิชา
รายวิชาที่เรียนผ่านมาก่อน: 3541103 หลักการตลาด ลักษณะเฉพาะของกิจการบริการที่แตกต่างจากการผลิต การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การวางแผน และการออกแบบกระบวนการให้บริการ ส่วนประสมการตลาดบริการเพื่อให้บรรลุคุณภาพการให้บริการ ความพึงพอใจ และความภักดีของลูกค้า วิธีวัดความพึงพอใจของบริการ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้รับบริการ รวมถึงแนวคิดต่าง ๆ ทางด้านการตลาดบริการที่สำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้าความรับผิดชอบต่อสังคมและจริยธรรมของผู้ประกอบการ

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991