เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3081402
Principles of Marketing Communication
หลักการสื่อสารการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(3-0-6)
รายวิชาต่อเนื่อง:3083424, 3083425, 3083426, 3083427, 3084425
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2565 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พ. 08:59-12:00noC67-63-4 
อาจารย์: นางสาวศิริวรรณ ลักษณะวงศ์
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 654505B : นิเทศศาสตร์
ทุกชั้นปี
67-63-4
4-0-4
สอบกลางภาค: 16 ก.ย. 2565 เวลา 13:00 - 14:45 no
สอบปลายภาค: 18 พ.ย. 2565 เวลา 10:45 - 12:45 no
  02 พ. 12:59-16:0066-311C60-60-0 
อาจารย์: นางสาวศิริวรรณ ลักษณะวงศ์
สำรองให้:นิเทศศาสตร์ ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 651 กลุ่ม 654505A : นิเทศศาสตร์60-60-0
สอบกลางภาค: 16 ก.ย. 2565 เวลา 13:00 - 14:45 no
สอบปลายภาค: 18 พ.ย. 2565 เวลา 10:45 - 12:45 no
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ กระบวนการวางแผนการสื่อสารการตลาด การใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และแนวคิดการสื่อสารการตลาดสมัยใหม่สำหรับเศรษฐกิจสร้างสรรค์และเศรษฐกิจดิจิทัล

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991