เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
2332802
Communication Strategies for Designer
การสื่อสารการตลาดเพื่อนักออกแบบ
คณะศิลปกรรมศาสตร์
สาขาวิชาศิลปกรรม
หน่วยกิต2(1-2-3)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2565 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พ. 08:59-12:0050-205 จัดเฉพาะออกแบบC30-26-4 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศศิธร วิศพันธุ์
สำรองให้:การออกแบบ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 644806 : การออกแบบ25-23-2
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิด กระบวนการสื่อสารทางการตลาด วิธีการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ทางการตลาด การวางแผน การกำหนดกลยุทธ์การใช้สื่อ ปัจจัยที่ต้องพิจารณาการเลือกใช้สื่อและการออกแบบที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991