เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3542404
Advertising and Sale promotion
การโฆษณาและส่งเสริมการขาย
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา: 3541102:60
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2565 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 08:59-12:0048-404C30-28-2 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์จาริณี เธียรเจริญ
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634410A : การตลาด26-26-0
สอบกลางภาค: 2 ก.พ. 2566 เวลา 08:30 - 10:15 66-622
  02 พ. 12:59-16:0066-622C25-19-6 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์จาริณี เธียรเจริญ
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634410B : การตลาด25-19-6
สอบกลางภาค: 2 ก.พ. 2566 เวลา 08:30 - 10:15 66-622
คำอธิบายรายวิชา
รายวิชาที่ต้องเรียนมาก่อน : 3541102 หลักการตลาด Prerequisite course : 3541102 Principles of Marketing การส่งเสริมการตลาด การสื่อสารการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค และ การเลือกตลาดเป้าหมาย การโฆษณา สื่อโฆษณา และการวางแผนใช้สื่อ การสร้างสรรค์งานโฆษณา การส่งเสริมการขาย การจัดกิจกรรมทางการตลาด บทบาทและความรับผิดชอบของผู้ทำโฆษณาและส่งเสริมการขาย กฎหมายและองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา และการส่งเสริมการขาย

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991