เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543110
Community Product Marketing
การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา: 3541102:60
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2565 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ศ. 08:59-12:0048-404C26-26-0 
อาจารย์: นางสิริชนก อินทะสุวรรณ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634410A : การตลาด26-26-0
  02 อ. 12:59-16:0066-623C25-19-6 
อาจารย์: นางสิริชนก อินทะสุวรรณ์
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634410B : การตลาด25-19-6
คำอธิบายรายวิชา
รายวิชาที่ต้องเรียนมาก่อน : 3541102 หลักการตลาด Prerequisite course : 3541102 Principles of Marketing ลักษณะของผลิตภัณฑ์ชุมชน การทำแผนการตลาดการกำหนด กลยุทธ์การตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชน กรณีศึกษาแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกต์ใช้ในทางการตลาด และจริยธรรมทางการตลาด

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991