เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
1543207
Thai Usage for Advertising andPublic Relations
การใช้ภาษาไทยในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
สาขาวิชาภาษาไทย
หน่วยกิต3(2-2-5)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2565 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ศ. 07:59-12:003-404C53-50-3 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์สร้อยสุดา ไชยเหล็ก
สำรองให้:ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634301 : ภาษาไทย
ทุกชั้นปี
53-50-3
2-0-2
สอบกลางภาค: 12 ก.ย. 2565 เวลา 13:00 - 14:45 48-502
สอบปลายภาค: 18 พ.ย. 2565 เวลา 08:30 - 10:30 48-302
คำอธิบายรายวิชา
หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ลักษณะของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ วิเคราะห์สารประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาประเภทต่างๆ ในด้านจิตวิทยาและการใช้ภาษา ฝึกเขียนเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์รูปแบบต่าง ๆ

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991