เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3543102
Marketing Management
การบริหารการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา: 3541102:60
รายวิชาต่อเนื่อง:3544601
เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2565 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ศ. 08:59-12:0066-221/1C1-1-0 
  ศ. 12:59-16:0066-221/1C 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 กลุ่ม 624410A : การตลาด1-0-1
สอบปลายภาค: 22 มิ.ย. 2566 เวลา 10:45 - 12:45 NO
คำอธิบายรายวิชา
รายวิชาที่ต้องเรียนมาก่อน : 3541102 หลักการตลาด Prerequisite course : 3541102 Principles of Marketing ความสำคัญของการบริหารการตลาด บทบาท หน้าที่ของผู้บริหารการตลาด แนวความคิดการบริหารการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม ทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การวัดและการพยากรณ์ตลาด การตลาดเป้าหมาย การวางแผนการตลาดโดยกำหนดกลยุทธ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาด และการประเมินผล และการควบคุมทางการตลาด

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991