เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3621203
Marketing for Tourism Industry
การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(3-0-6)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2564 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พ. 12:59-16:0058/2-401 บ.C25-25-0 
อาจารย์: นางสาวยุวดี เพ็ชรสงคราม
สำรองให้:การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 6441201B : การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว25-25-0
สอบกลางภาค: 9 ก.พ. 2565 เวลา 10:20 - 12:05 9-403
สอบปลายภาค: 20 เม.ย. 2565 เวลา 13:45 - 15:45 9-403
  02 พฤ. 08:59-12:0066-622C26-25-1 
อาจารย์: นางสาวยุวดี เพ็ชรสงคราม
สำรองให้:การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ปี 1 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 6441201A : การจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว26-25-1
สอบกลางภาค: 9 ก.พ. 2565 เวลา 10:20 - 12:05 9-403
สอบปลายภาค: 20 เม.ย. 2565 เวลา 13:45 - 15:45 9-403
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาด ส่วนประกอบของตลาดการท่องเที่ยว การวิเคราะห์โอกาสของตลาดการท่องเที่ยว การแบ่งส่วนตลาด การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนผสมทางการตลาดการท่องเที่ยว

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991