เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3542403
Integrated Marketing Communication
การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เงื่อนไขรายวิชา: 3541102:60
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2564 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 อ. 08:59-12:0048-403C22-17-5 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 กลุ่ม 624410B : การตลาด22-17-5
สอบกลางภาค: 8 ก.ย. 2564 เวลา 14:50 - 16:35 2-302
สอบปลายภาค: 15 พ.ย. 2564 เวลา 10:45 - 12:45 9-402
  02 พ. 08:59-12:0074-514 บ.C27-25-2 
อาจารย์: นางสาวสิริกันยา โชติช่วง
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 กลุ่ม 624410A : การตลาด27-25-2
สอบกลางภาค: 8 ก.ย. 2564 เวลา 14:50 - 16:35 2-302
สอบปลายภาค: 15 พ.ย. 2564 เวลา 10:45 - 12:45 9-402
คำอธิบายรายวิชา
รายวิชาที่ต้องเรียนมาก่อน : 3541102 หลักการตลาด Prerequisite course : 3541102 Principles of Marketing แนวคิดส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด เครื่องมือการสื่อสารการตลาด การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน รวมถึงการควบคุมและการประเมินผล

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991