เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
1543207
Thai Usage for Advertising andPublic Relations
การใช้ภาษาไทยในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
สาขาวิชาภาษาไทย
หน่วยกิต3(2-2-5)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2564 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 จ. 12:59-17:0048-503C58-57-1 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์สร้อยสุดา ไชยเหล็ก
สำรองให้:ภาษาไทย ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 621 กลุ่ม 624301 : ภาษาไทย58-57-1
สอบกลางภาค: 6 ก.ย. 2564 เวลา 10:20 - 12:05 NO
สอบปลายภาค: 18 พ.ย. 2564 เวลา 10:45 - 12:45 66-321/1
  02 อ. 12:59-17:003-404C56-45-11 
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์สร้อยสุดา ไชยเหล็ก
สำรองให้:ภาษาไทย ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 611 กลุ่ม 614301 : ภาษาไทย56-45-11
สอบกลางภาค: 6 ก.ย. 2564 เวลา 10:20 - 12:05 no
สอบปลายภาค: 18 พ.ย. 2564 เวลา 10:45 - 12:45 48-402
คำอธิบายรายวิชา
หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ลักษณะของสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ วิเคราะห์สารประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาประเภทต่างๆ ในด้านจิตวิทยาและการใช้ภาษา ฝึกเขียนเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์รูปแบบต่าง ๆ

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991