เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3542306
Direct Marketing
การตลาดทางตรง
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2560 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 พฤ. 12:59-16:0066-321/1C28-27-1 
อาจารย์: นางสาวจิราภรณ์ ทองบุญยัง
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 กลุ่ม 584410C : การตลาด28-27-1
สอบกลางภาค: 25 ธ.ค. 2560 เวลา 14:50 - 16:35 3-406
สอบปลายภาค: 27 ก.พ. 2561 เวลา 08:30 - 10:30 8-104 บ.
  02 จ. 12:59-16:009-102C28-24-4 
อาจารย์: นางสาวจิราภรณ์ ทองบุญยัง
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 กลุ่ม 584410B : การตลาด27-23-4
สอบกลางภาค: 25 ธ.ค. 2560 เวลา 14:50 - 16:35 3-405
สอบปลายภาค: 27 ก.พ. 2561 เวลา 08:30 - 10:30 No 48-406 ห้องเก็บของพัสดุ
  03 อ. 08:59-12:009-101C27-26-1 
อาจารย์: นางสาวจิราภรณ์ ทองบุญยัง
สำรองให้:การตลาด ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 581 กลุ่ม 584410A : การตลาด26-25-1
สอบกลางภาค: 25 ธ.ค. 2560 เวลา 14:50 - 16:35 3-404
สอบปลายภาค: 27 ก.พ. 2561 เวลา 08:30 - 10:30 4/2-204 ชั่วคราว
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคกศ.บป.
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ส. 12:59-16:00NOC1-0-1 
อาจารย์: นางสาวจิราภรณ์ ทองบุญยัง
สำรองให้:การตลาด ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 571 กลุ่ม 573410 : การตลาด1-0-1
คำอธิบายรายวิชา
หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับการตลาดทางตรง บทบาทของการตลาดทางตรงที่มีต่อผู้บริโภคและสังคม ความสำคัญของเทคโนโลยีในการพัฒนาการตลาดทางตรง เทคนิคต่างๆ ของการตลาดทางตรง การใช้สื่อทางการตลาด และการตอบสนองการตลาดทางตรงแบบต่างๆ หรือการตลาดเครือข่าย จรรยาบรรณของนักการตลาดทางตรง

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991