เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | ศิลปกรรมศาสตร์ |
| สาขาวิชา | :- |
| หน่วยกิต | 3(1-4-4) |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2568 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2568 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา การศึกษาทฤษฎี แนวคิด องค์ประกอบ กระบวนการวางแผน การโฆษณา วิเคราะห์แนวโน้ม พฤติกรรมกลุ่มเป้าหมาย ฝึกปฏิบัติสร้างสรรค์งานโฆษณาเพื่อเป็นเครื่องมือในการสื่อสารทางการตลาดเผยแพร่ไปยังสื่อแต่ละประเภทอย่างเหมาะสม
- เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |