เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3081402
Principles of Marketing Communication
หลักการสื่อสารการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(3-0-6)
รายวิชาต่อเนื่อง:3083424, 3083425, 3083426, 3083427, 3084425
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2566 


รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2566 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ความหมาย ความสำคัญ กระบวนการวางแผนการสื่อสารการตลาด การใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และแนวคิดการสื่อสารการตลาดสมัยใหม่สำหรับเศรษฐกิจสร้างสรรค์และเศรษฐกิจดิจิทัล

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991