เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | ศิลปกรรมศาสตร์ |
| สาขาวิชา | ศิลปกรรม |
| หน่วยกิต | 3(3-0-6) |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2566 |
| |
![](images/common/line/horz_1.gif)
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา ศึกษาลักษณะและคุณสมบัติของการเป็นผู้ประกอบการที่ดี หลักทฤษฎีและแนวปฏิบัติของการจัดการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หลักการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนทางการตลาด การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การตั้งราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อการทำงานด้านการออกแบบการจัดทำธุรกิจจำลองด้านการออกแบบ
- เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |