เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
2332802
Communication Strategies for Designer
การสื่อสารการตลาดเพื่อนักออกแบบ
คณะศิลปกรรมศาสตร์
สาขาวิชาศิลปกรรม
หน่วยกิต2(1-2-3)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2565 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 ศ. 08:59-12:0050-204 จัดเฉพาะออกแบบC1-1-0 
  ศ. 12:59-16:0050-204 จัดเฉพาะออกแบบC 
อาจารย์: นายชัยวัฒนภัทร เลาสัตย์
สำรองให้:การออกแบบ ปี 3 ขึ้นไป รุ่น 631 กลุ่ม 634806A : การออกแบบ
ทุกชั้นปี
1-0-1
1-1-0
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิด กระบวนการสื่อสารทางการตลาด วิธีการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ทางการตลาด การวางแผน การกำหนดกลยุทธ์การใช้สื่อ ปัจจัยที่ต้องพิจารณาการเลือกใช้สื่อและการออกแบบที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991