เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | วิทยาการจัดการ |
| สาขาวิชา | :- |
| หน่วยกิต | 3(3-0-6) |
| เงื่อนไขรายวิชา: | 3541103:64 |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2565 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา รายวิชาที่เรียนผ่านมาก่อน: 3541103 หลักการตลาด
ลักษณะเฉพาะของกิจการบริการที่แตกต่างจากการผลิต การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การวางแผน และการออกแบบกระบวนการให้บริการ ส่วนประสมการตลาดบริการเพื่อให้บรรลุคุณภาพการให้บริการ ความพึงพอใจ และความภักดีของลูกค้า วิธีวัดความพึงพอใจของบริการ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้รับบริการ รวมถึงแนวคิดต่าง ๆ ทางด้านการตลาดบริการที่สำคัญต่อความพึงพอใจของลูกค้าความรับผิดชอบต่อสังคมและจริยธรรมของผู้ประกอบการ
- เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |