ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
หน้าเริ่มต้น
ถอยกลับ
ค้นหารายวิชา
2332802
Communication Strategies for Designer
การสื่อสารการตลาดเพื่อนักออกแบบ
คณะ
ศิลปกรรมศาสตร์
สาขาวิชา
ศิลปกรรม
หน่วยกิต
2(1-2-3)
เลือก ภาคการศึกษาที่:
2 / 2565
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.
วัน
เวลา
ห้อง
เรียน
ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
01
พ.
08:59-12:00
50-205 จัดเฉพาะออกแบบ
C
30-26-4
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศศิธร วิศพันธุ์
สำรองให้:
การออกแบบ ปี 2 ขึ้นไป รุ่น 641 กลุ่ม 644806 : การออกแบบ
25-23-2
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิด กระบวนการสื่อสารทางการตลาด วิธีการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ทางการตลาด การวางแผน การกำหนดกลยุทธ์การใช้สื่อ ปัจจัยที่ต้องพิจารณาการเลือกใช้สื่อและการออกแบบที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง
-
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
สกอ.
|
กยศ.
|
สมศ.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2024
Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991