เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3623204
Personality Development in Business Service
การพัฒนาบุคลิกภาพในธุรกิจบริการ
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
หน่วยกิต3(2-2-5)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 2 / 2565 


 มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
Sec.วันเวลาห้องเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)
  01 จ. 12:59-17:00การยาง 2C5-5-0 
อาจารย์: นางสาวธัญวรัตน์ ตันวานิช
สำรองให้:การจัดการท่องเที่ยว ปี 4 ขึ้นไป รุ่น 621 กลุ่ม 624414C : การจัดการท่องเที่ยว
ทุกชั้นปี
1-0-1
5-3-2
สอบกลางภาค: 2 ก.พ. 2566 เวลา 10:20 - 12:05 66-621
สอบปลายภาค: 27 มี.ค. 2566 เวลา 13:45 - 15:45 58/2-405 บ.
คำอธิบายรายวิชา
บทบาทและความสำคัญของบุคลิกภาพของบุคลากรในภาคธุรกิจการท่องเที่ยว การพัฒนาบุคลิกที่สำคัญของบุคลากรในภาคการท่องเที่ยว ได้แก่ การติดต่อสื่อสาร การแต่งกาย มารยาททางสังคม การสร้างมนุษย์สัมพันธ์ และการประยุกต์ใช้มารยาทไทยใน การพัฒนาบุคลิกภาพ

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991