เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3621203
Marketing for Tourism Industry
การตลาดเพื่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชา:-
หน่วยกิต3(3-0-6)
เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2564 


รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2564 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
ความหมายและความสำคัญของการตลาด ส่วนประกอบของตลาดการท่องเที่ยว การวิเคราะห์โอกาสของตลาดการท่องเที่ยว การแบ่งส่วนตลาด การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และส่วนผสมทางการตลาดการท่องเที่ยว

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991