เมนูหลัก
|
| |
| คณะ | ศิลปกรรมศาสตร์ |
| สาขาวิชา | ศิลปกรรม |
| หน่วยกิต | 2(1-2-3) |
| เลือก ภาคการศึกษาที่: 1 / 2564 |
| |
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1/2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา แนวคิด กระบวนการสื่อสารทางการตลาด วิธีการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ทางการตลาด การวางแผน การกำหนดกลยุทธ์การใช้สื่อ ปัจจัยที่ต้องพิจารณาการเลือกใช้สื่อและการออกแบบที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง
- เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |