เมนูหลัก
|
![](images/common/line/horz_1.gif)
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2557 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | คำอธิบายรายวิชา แนวคิดพื้นฐานและหกน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนจลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดเพื่อสังคมและจรรยาบรรณทางการตลาด
- เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
| |