เมนูหลัก

ค้นหารายวิชา
3541101
Principles of Marketing
หลักการตลาด
คณะวิทยาการจัดการ
สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3(3-0-6)
รายวิชาต่อเนื่อง:3542305, 3542306, 3542401, 3543108
เลือก ภาคการศึกษาที่: 3 / 2557 


รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 3/2557 หรือ
 ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
คำอธิบายรายวิชา
แนวคิดพื้นฐานและหกน้าที่ทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด และการวิจัยการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนจลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดเพื่อสังคมและจรรยาบรรณทางการตลาด

-
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2024   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา โทร. 088-3989991